Blog của tôi

Author:

Đây không phải là lần đầu tiên tôi tạo 1 blog cá nhân. Trước đây, tôi cũng đã xây dựng nhiều lần, rồi sau 1 thời gian lại bỏ hoang. Có nhiều lý do, có lúc do quá bận rộn với cuộc sống mưu sinh, chăm sóc gia đình, cũng có thể là do vốn sống ít ỏi nên chẳng biết phải viết gì.

Thời gian gần đây, khi mà dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Sài Gòn, thành phố phong tỏa 2 3 tháng nay. Bản thân phải ở nhà, nhờ vậy mà có thời gian nhìn lại bản thân và học hỏi thêm từ những người khác. Sau một khoảng thời gian lắng nghe chia sẻ của những người anh đi trước, những podcast truyền động lực, điều này thực sự đã “blow your mind” cho tôi, mang lại rất nhiều ý nghĩa và cảm hứng mới trong cuộc sống. Đó cũng là lý do tôi quyết đinh xây dựng blog cá nhân này.

Blog này của tôi chỉ đơn giản như 1 cuốn sổ tay online, ghi lại những khoảng khắc trong cuộc sống, những bài học mà tôi muốn lưu giữ và chia sẻ đến cho mọi người. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tôi ghi chú lại những kiến thức cũng như các chủ đề mà tôi nghiên cứu để tiện đọc lại sau này.

Nếu bạn tình cờ lạc vào đây và đọc được những bài viết của tôi, có lẽ là chúng ta có duyên. Biết đâu đó, chúng ta có thể trở thành bạn của nhau bằng cách kết nối với nhau qua Zalo : 0335153030 hoặc facebook cá nhân của tôi : https://fb.com/mau.ricky.14/.

Cuối cùng, vì blog được tạo ra lúc tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng nên hi vọng chúng ta có thể vượt qua được nó thật sớm. Cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *